Thứ Sáu, 19 tháng 7, 2013

Du học Hàn Quốc dần trở thành tâm điểm du học ở Châu Á

Du học sinh ồ ạt đến Hàn Quốc du học theo những diện khác nhau

Hàn Quốc đang trở thành tâm điểm Du học ở Châu Á thu hút khá đông lượng sinh viên Việt Nam hướng tới. Với nền văn hóa có nhiều điểm tương đồng với Việt Nam, khí hậu ôn hòa, nền giáo dục hiện đại – Hàn Quốc sẽ là nơi khá lý tưởng để bạn xây đắp tương lại tri thức cho mình. Có rất nhiều con đường để bạn đến học tập tại Hàn Quốc, và xu hướng chủ yếu của sinh viên Việt Nam hiện nay là theo một số hình thức sau:

Du học Hàn Quốc tự túc

Đa số sinh viên Việt Nam chọn du học theo hình thức này bởi ở Hàn Quốc, các chi phí sinh hoạt không quá là đắt đỏ. Các bạn có thể vừa học vừa làm thêm tại các cửa hàng, quán ăn… để kiếm tiền trang trải một phần học phí cũng như phí sinh hoạt cho mình trong những năm tháng du học Hàn Quốc.

Học bổng du học Hàn Quốc miễn tất cả học phí

Theo thống kê thì các sinh viên xuất sắc Việt Nam sang Hàn Quốc học thạc sỹ quản lý kinh doanh, thương mại, hay ngôn ngữ…sẽ có cơ hội giành được suất học bổng du học Hàn Quốc có giá trị này cho mình, tuy nhiên các bạn sẽ phải tự kiếm việc làm thêm để có tiền tiền trang trải cho sinh hoạt hàng ngày như dạy tiếng anh ở các trung tâm ngoại ngữ, hay bồi bàn ở nhà hàng, bán hàng tạp hóa… Đối với các bạn học chuyên ngành kinh tế thì thường có kỳ nghỉ hè và nghỉ đông nhiều hơn so với những bạn học chuyên ngành kỹ thuật, sinh học, y học…

Được hưởng học bổng du học Hàn Quốc toàn phần


Sinh viên nào giành được suất học bổng du học Hàn Quốc này thì hầu như sẽ được miễn phí tiền bảo hiểm, tiền sinh hoạt phí. Nó có các dạng cụ thể như:

- Học bổng từ chính phủ Hàn Quốc dành cho đối tượng: Đại học, thạc sỹ. Tiêu chuẩn của gói học bổng du học Hàn Quốc này là bạn sẽ phải học tiếng Hàn rồi thi tại các trường mình sẽ theo học, nếu đạt yêu cầu thì bạn sẽ được nhận vào học chính thức với chuyên ngành mà bạn lựa chọn.

- Học bổng hấp dẫn từ các trường Đại học và học viện nghiên cứu hàng đầu của Hàn Quốc.

Để biết thêm thông tin chi tiết về du học Hàn Quốc, xin vui lòng liên hệ Goldenway.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 – (08) 2203 0229 - Hotline: 090 666 4229
Email: dung@goldenway.edu.vn (or) edu.goldenway@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét