Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Tuyển sinh Du học vừa học vừa làm tại Hàn Quốc lương cao

Visa lao động, Du học và làm việc dài hạn tại Hàn Quốc

Công ty du học Goldenway Global Education ra đời với sứ mệnh là một công ty chuyên về giáo dục, du học. Công ty hướng đến mục tiêu lâu dài là trở thành một tổ chức chuyên nghiệp về Tư vấn du học.


Với chi phí thấp nhất, khả năng đạt visa cao, thủ tục đơn giản

Hiện tại Công ty  triển khai Tuyển sinh du học vừa học vừa làm tại Hàn Quốc với nhiều cơ hội cho các bạn trẻ, cam kết đưa học sinh đi với mức chi phí thấp nhất chỉ bằng ½ so với tổng chi phí của các công ty du học khác đang hoạt động tại Việt Nam.

Lý do chọn du học Hàn Quốc?

Du học ngày nay đang là xu thế chung của toàn thế giới, là một hướng đi hoàn toàn khác biệt, mở ra cách nhìn và tương lai rộng lớn cho các bạn học sinh.

Hàn Quốc là một quốc gia có nền kinh tế phát triển ở Châu Á, có một nền văn hoá đậm đà bản sắc dân tộc, nhưng hơn hết sự hợp tác, giao lưu kinh tế giữa Việt Nam và Hàn Quốc ngày càng mạnh mẽ.

Với tấm bằng đại học tại Hàn Quốc, bạn hoàn toàn tự tin khi làm việc tại các tập đoàn kinh tế lớn hay những công ty liên doanh với Hàn Quốc như: Daewoo, LG, Vidamco, Saigon Postel, Huydai, Stelecom, hoặc có thể làm việc và định cư lâu dài tại Hàn Quốc với cuộc sống chất lượng hơn hẳn.

Bên cạnh cơ hội học tập tại quốc gia phát triển với cơ sở giáo dục đứng đầu Châu Á thuộc tốp 5 các quốc gia trên thế giới có đầu tư cao vào giáo dục, các bạn còn có cơ hội làm thêm với thu nhập cao (từ 1000 USD – 1500 USD/ tháng), nên các bạn không những không phải lo đến tiền ăn, ở, học phí tại Hàn Quốc, mà còn có thể dành dụm được tiền làm thêm gửi về cho gia đình.

Thêm nữa, Hàn Quốc có nhiều điểm tương đồng Việt Nam, thủ tục du học Hàn Quốc không ngặt nghèo, chi phí du học Hàn Quốc cần chuẩn bị ban đầu không cao. Sinh viên sau khi tốt nghiệp, bằng cấp được quốc tế công nhận và hứa hẹn một tương lai đầy rộng mở, vững chắc.

Việc không ký tiếp hiệp định xuất khẩu lao động giữa hai nước Việt nam và Hàn quốc đã làm cho hơn 50.000 bạn trẻ đã học tiếng Hàn không tham gia chương trình xuất khẩu lao động. Do vậy du học Hàn Quốc là một hướng đi mới và sẽ đem lại cho các bạn một tương lai tốt đẹp hơn.

Điều kiện du học Hàn Quốc 

  • Đủ 18 tuổi, Tốt nghiệp THPT trở lên (hoặc các trường Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học).
  • Thời điểm từ khi tốt nghiệp THPT  đến thời điểm nộp hồ sơ du học không quá 03 năm trở lại đây. (Qúa 03 năm cần phải tốt nghiệp các trường Trung cấp hoặc Cao đẳng, Đại học trở lên…).

Các quyền lợi của Du học sinh du học Hàn Quốc 

1.      Được lựa chọn chương trình học ngắn hạn hoặc dài hạn. Đặc biệt có chương trình Đào tạo ngôn ngữ tiếng hàn quốc visa (D4) sau này chuyển sang visa lao động (E9) như sau:
  • Từ Việt Nam đi xin visa D4 (visa đi học tiếng) thời hạn là 6 tháng.
  • Sang tới trường Hàn Quốc, học 3 tháng sẽ được tổ chức thi chứng chỉ sơ cấp 3 tiếng hàn (TOPIK 3). Nếu thi đỗ chứng chỉ TOPIK3  sẽ chuyển được sang visa lao động E9 (Có sự bảo lãnh của nhà trường)
  • Nếu không thi được sẽ tiếp tục học và làm tại trường. Hết hạn visa 6 tháng nhà trường sẽ tiếp tục gia hạn visa học đến khi nào thi được TOPIK 3.
  • Trong suốt quá trình học tại trường, các bạn sẽ được nhà trường giúp đỡ về công việc và nơi ăn ở. (Không phải lo tự đi xin việc).
2. Chương trình học lên Đại học (với những bạn đã tốt nghiệp cấp 3) và Cao học (với những bạn đã tốt nghiệp Đại học) với các chuyên ngành học như sau: Quản trị du lịch khách sạn, Công nghệ thông tin; Kiến trúc và phòng cháy; Quản lý xã hội; Làm đẹp và sức khỏe; Nghệ thuật và thể thao; Phúc lợi: Chăm sóc trẻ….
  • Thời gian học tiếng Hàn từ 1,5 năm đến 02 năm. Trong thời gian này các bạn có thể được nhà trường bố trí đi làm thêm tối thiểu 4h-6h/1 ngày. Mức lương khoảng 25 triệu đến 54 triệu đồng/ tháng. Thời gian nghỉ trong 1 năm học lên đến 3 tháng các bạn có thể làm 8h/ ngày thì thu nhập các bạn là từ 300 triệu đến 750 triệu/ năm (chưa kể thời gian làm overtime hoặc ngoài giờ). Nếu so với lương làm việc của công nhân XKLĐ thì mức lương của du học sinh cao hơn rất nhiều.
  • Đặc biệt đối với các bạn đã tốt nghiệp Cao đẳng hay Đại học thì việc lựa chọn du học Hàn Quốc sẽ tốt hơn cho các bạn vì với tấm bằng của các bạn chỉ cần sang Hàn quốc học tiếng từ 1.5 đến 2 năm. Sau đó các bạn có chuyển đổi sang visa làm việc dài hạn tại đây, lúc đó cơ hội định cư rất cao.
  • Những bạn đăng ký khóa học Quản trị du lịch khách sạn có cơ hội được tham gia chương trình thực tập có hưởng lương đối với ngành Quản trị du lịch – khách sạn.
  • Chi phí ăn, ở và sinh hoạt tại Hàn Quốc hoàn toàn hợp lý. Các bạn được đăng ký ở tại ký túc xá của nhà trường với chi phí thấp (800USD/6 tháng).
  • Được hỗ trợ trong suốt quá trình học và kể cả sau khi tốt nghiệp, các bạn sẽ được cung cấp những thông tin việc làm tốt nhất để xin việc và được cấp visa lao động lâu dài tại Hàn Quốc.

Ước tính các khoản chi phí du học Hàn Quốc và các kỳ nhập học

  1. Các kỳ nhập học:
  • Thời gian khai giảng các khóa học tiếng Hàn : Các tháng 03, 06, 09, 12 hàng năm.
  • Thời gian khai giảng khóa học Đại học : Tháng 03 và tháng 09.
  1. Các khoản chi phí nộp tại Hàn Quốc: Liên hệ nhân viên tư vấn Goldenway Global Education.
     3.  Các khoản chi phí nộp tại Việt Nam  bao gồm: Phí ghi danh, phí quản lý hành chính, phí xử lý hồ sơ, Phỏng vấn và cấp Visa, vé máy bay…: LIÊN HỆ TRỰC TIẾP CÔNG TY.

 Các cam kết của công ty và chính sách ưu đãi đặc biệt của Công ty GoldenWay

  • Cam kết giúp học sinh tiết kiệm tối thiểu 2.000 USD so với các công Ty tư vấn Du Học Hàn Quốc đang hoạt động tại Việt Nam
  • Cam kết Học phí theo niêm yết của nhà trường
  • Tạo điều kiện giúp học sinh được ở ký túc xá của nhà trường để giảm bớt chi phí tiền ở
  • Cam kết hướng dẫn học sinh vào những trường và khu vực có chính sách và hỗ trợ học sinh  làm thêm với mức lương cao
  • Cam kết tỷ lệ đỗ visa cao với những hồ sơ hợp lệ
  • Miễn phí hướng dẫn chuyển tiền.
  • Miễn phí tư vấn
  • Hỗ trợ học sinh tối đa trong quá trình học tập và làm thêm tại Hàn Quốc.

Hồ sơ dự tuyển du học Hàn Quốc bao gồm các giấy tờ sau

1.    Giấy khai sinh bản sao.
2.    Bằng tốt nghiệp THPT, Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học (nếu có) bản gốc.
3.    Học bạ THPT hoặc bảng điểm nếu đã tốt nghiệp Trung cấp, cao đẳng, đại học (nếu có).
4.    Chứng minh thư nhân dân.
5.    Sổ hộ khẩu.
6.    12 ảnh 3×4 và 12 ảnh 4×6 mới chụp trong vòng 3 tháng trở lại (không nhận ảnh Photoshop).
7.    Hộ chiếu.
8.    Giấy khám sức khỏe (khám cơ bản tại địa phương ).
9.    Các chứng chỉ tiếng Anh hoặc tiếng Hàn (nếu có).
10.   Các giấy tờ khác để chứng minh thu nhập của bố mẹ như: Bản xác nhận nghề nghiệp và thu nhập của bố mẹ; Giấy xác nhận số dư ngân hàng (trên 3000 USD); Sổ tiết kiệm bản gốc + bản sao (thời gian trước 6 tháng số tiền là 10.000$ trở lên ); Các bản cam kết tài chính, lý do du học và kế hoạch học tập (Công ty sẽ hướng dẫn học sinh khai).

Mọi thắc mắc về du học Hàn Quốc, chương trình du học vừa học vừa làm tại Hàn Quốc của ứng viên xin liên hệ trực tiếp tại văn phòng của công ty để được tư vấn và giải đáp tốt nhất.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 – (08) 2203 0229 - Hotline: 090 666 4229
Email: dung@goldenway.edu.vn (or) edu.goldenway@gmail.com
Blog: http://vn-duhochanquoc.blogspot.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét